วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อังกฤษเกิดผู้สร้างภาพยนตร์และนักดนตรีที่รู้จักในฐานะเจโมกลายเป็นครั้งแรกที่เคยอังกฤษอินเดีย recei

เจสัน โมฮัน เจ อาคา โมที่ได้รับรางวัล ของอังกฤษ เกิด นักดนตรี และภาพยนตร์ อินเดีย ผู้ผลิต ทำให้ ประวัติศาสตร์กลายเป็น บริติช อินเดีย คนแรกที่ ได้รับ รางวัลออสการ์แอฟริกัน

แอฟริกัน ได้รับ รางวัลออสการ์ ที่จัดขึ้นที่ โรงละคร ในตำนาน วอร์เนอร์ , วอชิงตัน ดีซี ตั้งแต่ 2010 รางวัลรู้จัก ความเป็นเลิศใน อุตสาหกรรมภาพยนตร์ แอฟริกัน และได้รับการ จับตามองจาก 500 ล้าน ผู้ชม ทั่วโลก สาม รางวัลออสการ์ ประจำปี แอฟริกัน ( NAFCA 2013 ) ที่เกิดขึ้น ในวันที่ 14 วันเสาร์ กันยายน 2013 . นี้ พิธี ปีที่ มีผู้เข้าร่วม หลายรายการ แอฟริกัน ดาว ภาพยนตร์ , ดนตรี , ทูต ตัวเลขทางการเมือง และ บุคคลสำคัญ อื่น ๆ

เจ โม หยิบขึ้นมาที่ดีที่สุด ฉบับภาพยนตร์ ออสการ์ สำหรับการทำงาน ของเขาใน อเมริกาฝัน ซาวด์แทร็ก ที่ถูกสร้างขึ้น สำหรับภาพยนตร์ ทารกในครรภ์ที่ ทารกในครรภ์เป็น หนังสั้นที่กำกับโดย ฮอลลี ตาม ไนจีเรีย จอห์น Chuka ภาพยนตร์เรื่องนี้ มุ่งเน้นไปที่ การต่อสู้ ของหญิงสาว เรียก Catalinaขณะที่เธอ ต่อสู้กับ กฎหมายคนเข้าเมือง , ความประพฤติ ทางศาสนา และ กฎหมาย ทำแท้ง ทารกในครรภ์ ในครรภ์ ของเธอคุณสามารถเรียนรู้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่นี่ บนเว็บไซต์แอฟริกา ภาพยนตร์ รางวัล ออสการ์

เจสัน โมฮัน เจ อาคา โม เป็น ปัจจุบัน อายุ 24 และ เกิดในกรุงลอนดอน , สหราชอาณาจักร แต่ ยังใช้เวลา ในไลบีเรีย, ไนจีเรีย , กานา และอินเดีย ก่อนที่เขาจะ ย้ายไป Los Angeles ในปี 2010 . เจสัน หวังว่า การย้าย ไป LAจะ ส่งเสริมอาชีพ ของเขาในภาพยนตร์ อุตสาหกรรม ในช่วง 12 เดือนที่ เจสัน ได้ร่วมมือกับ และส่งเสริม ศิลปินเพลง ต่าง ๆ ที่เขาได้ กำกับ และผลิต ในขณะนี้ กว่า 100 วิดีโอเพลง 40 หนังสั้น และสารคดี เจ็ด โฆษณา และโทรทัศน์ นักบิน หนึ่ง

ตั้งแต่ ความสำเร็จของ แอฟริกัน ออสการ์ ของเขา เจย์ ได้เห็น หนังสั้น ของเขา dbut ตัวตายตัวแทน ของ Katunga ชนะ การชื่นชม ในงานเทศกาล ภาพยนตร์และ วงจร อิสระ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ฉายในสัญลักษณ์ของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส สตูดิโอ ฮอลลีวู้ด ในเดือนมกราคมของ ปีนี้

เจ โม กล่าวว่า มันเป็น เกียรติอย่างยิ่งที่ ได้รับ รางวัลออสการ์แอฟริกัน สำหรับการทำงาน ของฉันใน อเมริกาฝัน มันเป็นโปรเจค ที่น่าทึ่ง ในการทำงานกับ ร่วมกับ จอห์น Chuka และส่วนที่เหลือ ของทีม อิ่ม ความยินดีที่จะ เป็น คนแรก ที่ได้รับรางวัล ของ อังกฤษ เชื้อสาย อินเดีย

Production House Thailand

Shooting in Thailand

Thailand Production House

Thailand TV Program

ผลิตรายการทีวี

http://www.dir4films.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น