วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ถามโดยทั่วไปคอมพิวเตอร์โปรแกรมเมอร์คำถาม Interview

โปรแกรมคอมพิวเตอร์เป็นคน ที่มีทักษะสูง ที่ เป็นผู้รับผิดชอบ สำหรับการเขียนโปรแกรม การออกแบบ และการบำรุงรักษา โปรแกรมประยุกต์ทางธุรกิจ ของ บริษัท เขาหรือ เธอเขียน รหัส และสร้าง โปรแกรมคอมพิวเตอร์ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เรียกว่า การพัฒนา คอมพิวเตอร์ โปรแกรมซอฟต์แวร์ วิศวกร ซอฟต์แวร์ นักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ หรือ ซอฟต์แวร์ที่ นักวิเคราะห์

หากคุณกำลัง วางแผนที่จะมี อาชีพ ในด้านนี้แล้วคุณ ควรเตรียม ใจ ตัวเอง ที่จะตอบ บางส่วนของ คำถามที่พบบ่อยซึ่ง มีการระบุไว้ เป็นใต้:

1. กรุณา บอกให้เราทราบ สิ่งที่เกี่ยวกับ ประสบการณ์ทางด้านเทคนิค ของคุณหรือไม่

ผมมีประสบการณ์ ที่ดี ในด้านนี้ ฉัน ได้ทำงานใน โครงการขนาดใหญ่ ต่างๆ ขึ้นจนถึงขณะนี้ ผมมีประสบการณ์ ที่กว้างขวาง ในการออกแบบและ การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ ที่ซับซ้อน ฉันได้ ดูแล กิจกรรมการพัฒนา โครงการ จำนวนมาก ผมได้ มีส่วนร่วม หลายครั้งใน การออกแบบสถาปัตยกรรม และ รหัส คิดเห็น

2. การเรียนคืออะไร

ดีก็เป็น หนึ่งในคำถาม พื้นฐานที่สุด ที่ถามโดย ผู้สัมภาษณ์ ชั้นเป็น พิมพ์เขียวหรือ ต้นแบบ ที่ มีการสร้างวัตถุ มัน เป็นวัตถุที่ โลกแห่งความจริง ซึ่งประกอบด้วย วิธีการและ ข้อมูล

3. ความแตกต่างระหว่าง การเรียกร้อง ค่า อะไร เรียก โดยการอ้างอิง และเรียก ตามที่อยู่ ?

ในการเรียก ค่า สำเนา ของอาร์กิวเมนต์จะถูก ส่งผ่านเป็นพารามิเตอร์ ดังนั้นวิธีการ โทรและ เรียกว่าวิธีการทำงานใน ชุดที่แตกต่าง ของข้อมูล การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในหนึ่ง จะไม่ ส่งผลกระทบต่อ คนอื่น ในการเรียก โดยการอ้างอิง ที่อยู่ ของ อาร์กิวเมนต์จะผ่าน เพื่อให้ การใด ๆ ของ การเปลี่ยนแปลง ในหนึ่ง จะปรากฏใน ที่อื่น ๆ โทร ตามที่อยู่ เป็นเช่นเดียวกับ การเรียกร้อง โดยการอ้างอิง

4. สิ่งที่ ทักษะ ด้านเทคนิคและไม่ใช่ ด้านเทคนิคของคุณ คืออะไร

ในอาชีพของฉัน จนถึงขณะนี้ ฉันได้ทำงาน บน UNIX , C, C + +, Visual Basic , ธันวาคม, VAX ระบบ เซิร์ฟเวอร์ SGI อินเทล 8086 ประกอบ, VMS , ปาสคาล , LISP , FORTRAN , พื้นฐาน Macro -II , RCS , MS, ทีม Ware , MS / DOS และ Solaris ฉันมี การวิเคราะห์ การแก้ปัญหา ที่ดี และทักษะ ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล

5 . สิ่งที่ จุดที่ อ่อนแอ และแข็งแรง ของคุณคืออะไร

มัน เป็นคำถามที่ ดี ซึ่ง จะช่วยให้คุณ เป็นโอกาสที่ ดีที่จะนำกลับ โลกในแง่ดี เกี่ยวกับ สิ่งที่เป็นลบ คุณต้อง ปั้น เชิงลบ ของคุณให้เป็น บวก เหมือนใน ความอ่อนแอของ คุณ สามารถพูดได้ว่า ผม เน้น เกินไป ต่อการทำงาน ของฉันและฉัน คิดว่าฉัน ควร จะออก เวลา สำหรับตัวเอง เท่าที่ จุดแข็ง มีความกังวล พวกเขาคาดหวัง คำตอบง่ายๆ จากคุณ เพียงแค่บอก ว่าคุณมีความ ขยัน ดีเลิศ และ มีความทะเยอทะยาน

เหล่านี้ คือบางส่วนของ คำถามที่สำคัญที่ได้รับการ ถาม ในการสัมภาษณ์ และผม มั่นใจมาก ว่า บทความของฉัน ก็ จะช่วยให้คุณ ตอบพวกเขา ด้วยความมั่นใจ ที่ดี

 

รับทำเว็บไซต์

รับเขียนโปรแกรม

รับทำ SEO

รับดูแลเว็บไซต์

รับติดตั้งกล้องวงจรปิด

รับทำเว็บ

http://saiimog.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น