วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ล้อตกแต่ง - สิ่งที่มีล้อแม็กซ์ที่ทำจาก

อลูมิเนียม เป็นองค์ประกอบหลัก ของ ล้ออัลลอยด์ และ เป็นเหตุผล หลักสำหรับ ความสว่าง ของพวกเขาและ
ความแข็งแรง องค์ประกอบอื่น ๆ ที่ใช้ใน ล้ออัลลอยด์ ประกอบด้วย แมกนีเซียม ซิลิกอน แมงกานีส สังกะสีและ ทองแดง องค์ประกอบที่แตกต่าง เหล่านี้จะถูก เพิ่มเข้ามาใน ปริมาณ ขนาดเล็กสำหรับ การผสม ที่แตกต่างกัน ของน้ำหนักและ ความแข็งแรง

ล้ออัลลอยด์ ที่มีการ ปลอม หรือ หล่อ ล้อ ฟอร์จ ถูกกด จากบล็อกเดียว ของโลหะผสม
ภายใต้ความกดดัน ที่สูงมาก กระบวนการนี้เป็นกระบวนการ ที่มีราคาแพง มากเพราะ อุปกรณ์ที่ใช้ แต่ ล้อ ที่มีคุณภาพ สูงสุดและ มักจะ แข็งแรง ล้อ หล่อ จะทำโดย การเท โลหะ หลอมเหลว โลหะผสม ลงในแม่พิมพ์แล้ว จบ ของ วงล้อเพื่อรูปร่าง และขนาด ที่เหมาะสม โลหะผสมที่ใช้ใน ล้อ มีโครงสร้าง ผลึกซึ่งทำให้ มีความแข็งแรงมาก แต่ถ้า จะกลายเป็น โลหะ บิดเบี้ยว หรือ ทรุด ไม่ดี มัน ไม่สามารถ ได้อย่างง่ายดาย จะเคาะ กลับเข้ามาใน รูปร่าง บังคับให้ โลหะที่ โค้งงอ มักจะ ทำให้เกิดการ แตกหัก ซึ่งเป็นเหตุผลที่ คุณ จะต้องดูแล ไม่ให้เกิด ความเสียหายทางกายภาพ ใด ๆ กับรูปร่างของ ล้อ

แม้ว่า โลหะผสม ที่ใช้ในการ ล้อ มีความแข็งแรงมาก พวกเขายัง อ่อน มาก ดังนั้น พวกเขาจะ เสียหายได้ง่าย เมื่อพวกเขา เข้ามาติดต่อกับ curbs , หิน และกรวด พวกเขายังมี แนวโน้มที่จะ เกิดการกัดกร่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จาก เกลือและ ฝุ่น เบรก ที่เป็น กรด เจือจาง อื่น ๆ ที่พบ ในธรรมชาติ ส่วนใหญ่ ล้ออัลลอยด์ ในขณะนี้ มาพร้อมกับ การเคลือบ แล็คเกอร์ ที่ชัดเจนหรือสี ที่จะปกป้อง โลหะ บางครั้ง ความเสียหายที่ จะมีผลต่อ การเคลือบ แล็คเกอร์ ซึ่ง มักจะง่าย และไม่แพง ในการซ่อม

ซึ่งแตกต่างจาก เหล็ก อลูมิเนียม ไม่เคยไป เป็นสนิม อลูมิเนียม บริสุทธิ์ จะ oxidise ใน บรรยากาศ ปกติ แต่ ชั้นของการ ออกซิเดชั่เพื่อให้ บาง อย่างไม่น่าเชื่อ ของ ความโปร่งใส แต่เมื่อ ผสมกับ โลหะผสม อื่น ๆ อลูมิเนียม จะ เป็นสนิม ช้า ในบรรยากาศของ ออกซิเจนและ น้ำ ดังนั้น การกัดกร่อน จะเกิดขึ้น ภายใน ล้ออัลลอยด์ ในที่สุด ทำลาย ตราประทับระหว่าง ล้อและ ยาง นี้จะช่วยให้ อากาศภายใน ยาง เพื่อหนี มอง ว่า ยางมี การเจาะ นี้จะมี การร่วมกันกับ ล้อ บนรถ มากกว่าสี่ หรือห้า ปีและ หมายถึงเวลา ที่จะ ทำให้ใหม่ ล้อ

ซ่อม ล้ออัลลอยด์ เป็นกระบวนการที่ ตรงไปตรงมา ถ้าคุณ มีเครื่องมือที่เหมาะสม และอุปกรณ์ ข่าวดีก็คือว่า โลหะผสม ส่วนใหญ่สามารถ กลับคืนสู่ สภาพเดิม ของพวกเขา โดยใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ ในการฝึกอบรม การซ่อมมือถือ ความเสียหายที่ รุนแรงมากขึ้น อาจต้องใช้ จำนวนหนึ่งของ คาน และ ฟิลเลอร์ ในการซ่อมแซม รอยแตก ขนาดใหญ่ หรือ ช่องว่างและ นี้จะต้อง ดำเนินการใน การประชุมเชิงปฏิบัติการ มืออาชีพ ทั้งสอง วิธี สามารถผลิต ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ข้อเสีย เพียงอย่างเดียวคือ ถ้าคุณ เพียงซ่อมแซม หนึ่ง ล้อ ก็มีแนวโน้ม ที่จะแสดงขึ้น คนอื่น ๆในรถของคุณ เพื่อที่ จะ คุ้มค่าเงิน ที่จะมี ทั้งสี่ ทำ ในเวลาเดียวกัน

 

ล้อรถเข็น

http://www.thanawatrubber.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น