วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

การเดินทางเพื่อ Kamakhya วัดในรัฐอัสสัม

เกี่ยวกับ Kamakhya วัด :
Kamakhya วัด ซึ่งตั้งอยู่ ที่ด้านบนของ Nilachal ฮิลล์ที่ประมาณ 800 ฟุต เหนือระดับน้ำทะเล วัดซับซ้อนทั้งหมด ไม่เพียง แต่ ประกอบไปด้วย วัดอื่น ๆ จำนวนมาก แต่ ยังทั้งชุด ของ คนที่เชื่อมต่อ กับพวกเขา นอกเหนือจากการ วัด เทพหลักก็ ยังประกอบด้วย บาง วัด ที่สำคัญ อื่น ๆ ของ เทพ กาลี ทารา Bagala , Chinnamasta , Bhuvanesvari , Bhairavi และ Dhumavati
มี บาง วัดอื่น ๆ ของ เทพธิดา ต่างๆ ที่สามารถมองเห็น ในที่ซับซ้อน พวกเขาเป็น สีตลา วัดลลิตา Kanta วัดjaya Durga วัดวนา Durga วัดวัด Rajarajesvari วัด Smasanakali วัด Kail ของ Abhayananda dharmashala และวัด Sankhesvari มีห้า วัด ของพระศิวะ ที่อยู่ใน ที่ซับซ้อน Kamakhya พวกเขา เป็น รูปแบบที่ แตกต่างกันของ พระอิศวร เช่น Kamesvara ( Umananda ) Siddhesvara , Amratokesvara ( Heruka ) Aghpra และ kotilinga ( Tatpurusa )
ตำนานของ Kamakhaya :
เมื่อ Naraka , แรงบันดาลใจ จากความปรารถนา ตัณหา ของเขา ต้องการ ที่จะแต่งงานกับ เทพ Kamakhya เมื่อ นำเสนอ เทพธิดาเล่น ใส่ เงื่อนไขก่อนที่จะ ให้เขา หาก Naraka จะสามารถที่จะ สร้าง บันไดจากด้านล่างของเนินเขา Nilachalวัด ภายใน คืนหนึ่งแล้วเธอ ก็จะ แต่งงานกับเขา Naraka เอามันเป็น ความท้าทายและความ พยายาม ทั้งหมดที่มี อำนาจของ เขาที่จะทำ งาน วิ่งมาราธอน นี้ เขาเกือบจะ เกี่ยวกับการ ที่จะบรรลุผล งานเมื่อ เทพตกใจ เสียใจ ขณะที่เธอกำลัง จะเห็น นี้ เล่น เคล็ดลับบนเขา เธอ รัดคอ ไก่และทำให้มัน ไม่เหมาะ ที่จะ ขัน ให้การแสดงผล ของรุ่งอรุณ ที่จะ Naraka ติดกับดัก โดย เคล็ดลับแม้ Naraka คิดว่ามันเป็น งานที่ ไร้ประโยชน์ และ ทิ้งมัน ผ่านครึ่งทาง หลังจากนั้นเขาก็ ไล่ ไก่ และฆ่า มัน ในสถานที่ซึ่ง เป็นที่รู้จักกัน ตอนนี้เป็น Kukurakataตั้งอยู่ใน อำเภอ ของ Darrang บันได ที่ไม่สมบูรณ์ เป็นที่รู้จักกัน เป็นเส้นทาง Mekhelauja
เทศกาล :
Durga Puja ฉลอง เป็นประจำทุกปี ในระหว่าง Navaratri ใน เดือนกันยายน ถึงตุลาคม มัน เป็นเทศกาล สาม วัน ดึงดูดผู้เข้าชม หลาย
Ambubachi เม ที่เรียกว่าเป็น เทศกาล Ambubasi จะจัดขึ้น เป็นประจำทุกปี ในช่วงที่ ลมมรสุม ในKamakhya วัด เทพ ที่ Guwahati , อัสสัม ในปี 2010 วันที่ เริ่มต้นของ Ambubachi เม เป็น 22 มิถุนายน และ เทศกาลจบลง ที่ 26 มิถุนายน .เทศกาล Ambubachi จะต้องเกี่ยวข้องกับศาสนา Tantric และ เป็นที่รู้จักกัน Kamkhya เทพ บูชา มีความเชื่อกัน ว่า เทพธิดา Kamakhya ต้องผ่าน รอบประจำเดือน ของเธอในช่วง วันนี้ และดังนั้นจึง วัด ที่ยังคง ปิด เป็นเวลาสามวัน Ambubachi เมลา เป็นที่รู้จักกัน Ameti หรือ เทศกาล ความอุดมสมบูรณ์ Tantric และ เป็น เม สี่วัน ( ยุติธรรม ) มีความเชื่อกัน อย่างกว้างขวางว่า เทพธิดา Kamakhya ต้องผ่าน รอบประจำเดือน ของเธอ เป็นประจำทุกปี ในช่วงวัน Ambubachi วัดยังคง ปิด เป็นเวลาสามวัน ในช่วงเวลา ที่มีประจำเดือน คน จำนวนมาก รออยู่ข้างนอก วัดในวันที่สี่ เมื่อ วัดจะถูกเปิด Sanyasins และ นุ่น จากทั่วประเทศ รวมตัวกัน ที่วัด Kamakhya ในช่วงเวลานี้ จำนวนมาก ที่ชื่นชอบ ให้วิ่งบ้า เมื่อ วัดคึกคัก รับปรา ที่ไม่ซ้ำกัน ซึ่งเป็น บิตขนาดเล็ก ของ ผ้า ซึ่ง เป็นที่คาดคะเน ชื้น ด้วยของเหลว ประจำเดือน ของ เทพี Kamakhya ก็ถือว่า เป็นมงคล อย่างสูง และมีประสิทธิภาพ
วิธีการ เข้าถึง :
Kamakhya วัด ตั้งอยู่ที่ ใจกลางเมือง รถประจำทางและ รถแท็กซี่ ทำงานเกือบ ตลอดเวลา ที่เหมาะสม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ Kamakhya วัด ประมาณ 20 กม. จากสนามบิน มันเป็น ประมาณ 6 กิโลเมตรจากสถานีรถไฟ จากสนามบินรวมทั้งจาก รถที่ สถานีรถไฟ ได้อย่างง่ายดาย ให้เช่า ดังนั้น ผู้ที่ชื่นชอบ สามารถจ้าง รถ สำหรับการเดินทางไป วัด Kamakhya มีสอง บันได บำรุงรักษาอย่างดี จากด้านล่าง ของเนินเขา ที่ วัด Kamakhya สร้างขึ้นจาก หินที่ ยังมี ที่ยัง สามารถใช้ในการ ปีนขึ้นไปวัด Kamakhya เป็น
จองห้องพัก รถ ค่อนข้างง่าย ในปัจจุบัน บนอินเทอร์เน็ต ถ้าคุณวางแผน ก่อน ที่คุณจะ ได้รับตั๋ว งบประมาณ ออนไลน์ สำหรับ การจองห้องพัก ออนไลน์ รถบัส คุณสามารถตรวจสอบ เว็บไซต์ ที่แตกต่างกัน OTAs ค้นหา รถบัสบริการ ที่ดีที่สุด เปรียบเทียบและซื้อ ตั๋วราคาถูก

ครูบาบุญคุ้ม

http://www.watphothisatbanphotnimit.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น