วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เรียนรู้การพูดรัสเซียได้อย่างง่ายดายและจะมีความมั่นใจในขณะที่คุณเดินทางยุโรปตะวันออก

ชื่อของฉันคือ เดนิส Drosdov และ ในนามของ Bilston เสียงและ เกร็ก Bilston ผม จะ ฝึกของคุณ ในหลักสูตรออนไลน์ ฟรี ภาษา รัสเซีย ฉันหวังว่าคุณ รู้สึกตื่นเต้น

ผมเกิด และเติบโตใน รัสเซียและ ได้ เรียนภาษาอังกฤษ มานานหลายปี หลาย ! ดังนั้นแน่นอน เมื่อผม มีโอกาสที่จะ สอนให้ คน รัสเซีย มันทำให้ฉัน มีความสุข

มีหลายคนที่ เข้าเยี่ยมชม รัสเซีย ด้วยเหตุผลหลายประการ ตายตัวเป็น มาเฟีย รัสเซีย และรัสเซีย เจ้าสาว มาเฟีย ของเราอาจ จะยาก แต่เพื่อให้ เป็นของคุณ สำหรับ brides รัสเซีย คุณจะ โชคดีมาก ถ้า เป็นผู้หญิง รัสเซีย ที่ตกอยู่ ในความรัก กับคุณ แต่ พวกเขามี ความภาคภูมิใจ Fiercly ของประเทศ ของพวกเขาและ มันเป็นเรื่องง่าย ที่จะเห็น ว่าทำไม

ฟรีภาษารัสเซีย บทเรียน ภาษา ที่ 1:

ดังนั้นคุณจึง ตัดสินใจที่จะ เรียนรู้ที่จะ พูดภาษารัสเซีย ... คุณ บ้า คุณรู้ไหมว่า อะไร ที่เกี่ยวข้องกับ ?

ดีถ้าคุณ จะบ้า น้อยคุณ dont ใจ ความท้าทาย ที่คุณรัก ที่จะเรียนรู้ และคุณมี ความหลงใหลใน ชีวิตแล้วคุณได้ มาถึง สถานที่ที่เหมาะสม

ฉันไม่สามารถความเครียดพอที่ ดังต่อไปนี้ คุณต้องมี เหตุผล ที่แท้จริง ที่จะ ต้องการที่จะ เรียนรู้ภาษารัสเซีย หากคุณ dont เมื่อคุณ มา ขึ้นกับ ความท้าทาย ของคุณจะ ต้องเรียนรู้ภาษา รัสเซียจะตาย เพื่อถามตัวเอง ว่าทำไมคุณ ต้องการที่จะ เรียนรู้ภาษารัสเซีย ในขณะนี้

ก็คือการ สร้างความประทับใจให้ สาว หรือไม่ คุณจะ ทำธุรกิจ ที่นั่น ? คุณกำลัง เดินทาง และไม่ ต้องการที่จะ เป็นหนึ่งใน นักท่องเที่ยวที่ นับไม่ถ้วนที่ได้รับการ ฉีกออกไป ในต่างประเทศ หรือไม่

ตอนนี้คุณรู้ เหตุผล ของคุณสิ่งที่ คุณจะ ได้รับรางวัล ให้ตัวเอง เป็นความคืบหน้า ? นี้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะมัน ช่วยให้คุณสามารถ ดูความคืบหน้า และอนุสาวรีย์ ของคุณ ไปพร้อมกัน

ช่วยให้ เริ่มต้น ที่จะเรียนรู้ ภาษารัสเซีย ประการแรก เมื่อ พูดภาษารัสเซีย รู้ว่า คนที่คุณ กำลังพูดคุยกับ เพราะนี้ สั่งการ วิธีการ พูดภาษารัสเซีย ผมขอแสดง กฎของภาษา รัสเซีย:

เมื่อพูด กับคนแปลกหน้า, ความใกล้ชิด ผู้มีอำนาจ ที่สูงขึ้นหรือ คนที่คุณ เคารพเมื่อ ว่า "คุณ " ในรัสเซีย คุณจะพูดว่า " VHI " มัน จะออกเสียง VWE E ใน VWEออกเสียงเป็น ใน คำว่า " เฟด " หรือ ที่พัก" . นี้เป็น เสียงที่ ใกล้เคียงที่สุด สรรพสินค้าใหญ่ " VHI " มาในภาษาอังกฤษ . ในรัสเซีย ไม่มีเสียง ไม่คุ้นเคยกับตัวอักษรภาษาอังกฤษ. แต่ตอนนี้ กล่าว อย่างเป็นทางการ ใน VWE เครียด ของ

ต่อไปเมื่อ พูดกับเพื่อน รัสเซีย, คนรัก หรือคนในครอบครัว ที่ใกล้ชิด คุณจะพูดว่า "คุณ" โดยกล่าวว่า " รัชกาลที่ " นี้จะ เด่นชัด TE ใน TED แต่ไม่ ดี

อยู่บนพื้นฐานของ การสนทนา ที่เป็นทางการและ ไม่เป็นทางการ คำ มากที่สุด ของเดียวกัน จะมีการเปลี่ยนแปลง ออนไลน์บทเรียน ภาษา ต่อไปนี้ ฟรี รัสเซีย บอกให้คุณ วลี ง่ายๆ ที่คุณต้องการ "หลังจาก ที่เห็นนี้ คุณจะ เริ่มเห็น ความท้าทายที่ สนุก ที่ รออยู่ข้างหน้า

" ที่คุณต้องการ " อย่างเป็นทางการ VHI Haitetye ( ออกเสียง สวัสดี ( ในขณะที่ สวัสดี ) Tee- Tye ( เจ้า ใน ยัง) ทางการ รัชกาลที่ hochesh ( ออกเสียง โฮ (ใน แถว ) Chesh )

นี่คือ "คุณ พูด " ในรัสเซีย อย่างเป็นทางการ VHI Guvaditye ( ออกเสียง Guv - ah - di ( ทันที ) Tye ( ในขณะที่ ยัง) ทางการ Thi Guvadeesh

นี้เป็น สิ่งพื้นฐาน เปลือย แต่ ทุกคำที่ ปฏิบัติตามกฎ นี้ ไม่ว่าจะเป็น " คุณได้ยิน คุณจะเห็น คุณเดิน " หรือ วลี อื่น ๆ

ตอนนี้ให้ ดูว่า คำพูดเหล่านี้ เปลี่ยนไปเมื่อ บอกว่า " เรา อยาก " และ " เรา พูด ":

ทัวร์เกาหลี

ทัวร์ฮ่องกง

ทัวร์ญี่ปุ่น

http://www.targetworldholiday.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น