วันอาทิตย์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

อาชีพเป็นเครือข่ายโปรแกรมเมอร์

ตามที่ หลาย ๆ การทำงานของ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ถือเป็น ร้อนและ งานที่ดีที่สุด มีอยู่ในปัจจุบัน โปรแกรมเมอร์ เครือข่าย บางครั้ง เรียกว่า วิศวกรเครือข่าย เป็น คนที่อยู่เบื้องหลังสิ่งที่ทางเทคนิค ของ บริษัท แค่คิดว่า เป็นงาน ที่ซับซ้อน ของ เครือข่าย โปรแกรมเมอร์ในโลก ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา นี้ ข้อเสนอ ที่ เครือข่ายจากความรู้สึกอ่อนไหว แฮกเกอร์ ของบางส่วนของ ผู้เล่น ที่จะชำระเงินผ่านบัตร เครดิต เข้ามาของ ผู้คนนับพันทั่วโลก
เครือข่าย การเขียนโปรแกรม ไม่จำเป็นต้อง ทราบรายละเอียด นาที ของโปรแกรม แบบดั้งเดิม แต่ ยังรับผิดชอบในการ วางแผนการ ออกแบบ และการใช้งาน ของเซิร์ฟเวอร์

การศึกษา

เหมือนงาน ทุก โปรแกรมอื่น ๆ , การเขียนโปรแกรม เครือข่าย ไม่จำเป็นต้อง ศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาการคอมพิวเตอร์ เป็น ฝ่าย ตรงไปตรงมา มากที่สุด ประเด็น หนึ่ง สามารถศึกษา สำหรับการเขียนโปรแกรม เครือข่าย แน่นอนมัน ไม่ได้หมายความว่า คุณจะไม่สามารถ กลายเป็นโปรแกรมเมอร์ ที่ดี โดยไม่ต้องมี ปริญญา แต่หลักสูตร วิทยาการคอมพิวเตอร์ จะสอนให้คุณ มากขึ้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ จึง ทำให้ คุณมีความเชี่ยวชาญ ในพื้นที่ นี้ ในแต่ละ มหาวิทยาลัย หรือสถาบันการศึกษา หลักสูตรเหล่านี้ อาจจะไป โดย ชื่อ ที่แตกต่างกัน ที่คุณ ต้องการที่จะหาระดับ ที่เทียบเคียง จากการอ่าน ส่วน "สิ่ง ที่จะเรียนรู้ " และการจับคู่ กับ หลักสูตร ของหลักสูตร แต่ หลักสูตร ที่นำเสนอ รวมถึง

1 . โครงสร้างข้อมูล และ ขั้นตอนวิธี
2. ความซับซ้อนของ การคำนวณ
3. ทฤษฎี ข้อมูล
4. เครือข่าย
5. ฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์
คอมพิวเตอร์ 6. กระจาย
7. การรักษาความปลอดภัย

ชื่อ งาน
ในงานของ เครือข่ายหลาย ประเภท ของตำแหน่ง ที่มีอยู่ แต่ละตำแหน่ง จะต้อง มีช่วง ที่แตกต่างกัน ของเงินเดือน และ ศักยภาพในระยะยาว บนพื้นฐานของ ความครอบครองของ ความเข้าใจที่ชัดเจน ของงาน โดยหนึ่ง

ชื่อ ขั้นพื้นฐาน ได้รับการกำหนด ที่แตกต่างกัน ของคนใน ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และตำแหน่ง เครือข่าย ที่เกี่ยวข้อง รวมถึง

ผู้ดูแลระบบ เครือข่าย
การทำงานของ ผู้ดูแลระบบ เครือข่าย คือการ กำหนดค่าและจัดการ LANs และ WANs บางครั้ง

เครือข่าย ( ระบบ ) วิศวกร
รายละเอียดของNetwork Engineerค่อนข้าง ไม่แตกต่างจาก ชื่อของ ผู้ดูแลระบบ เครือข่าย บริษัทอาจจะใช้ ชื่อ เดียวในขณะที่ คนอื่น ๆ ใช้ อื่น ๆที่จะอ้างถึง ตำแหน่งเดียวกัน แต่บาง บริษัท ใช้เหล่านี้ สองชื่อ ที่แตกต่างกัน ที่ ผู้บริหาร ให้ความสำคัญกับการจัดการ แบบวันต่อ วัน ของเครือข่าย ในขณะที่ วิศวกรเครือข่าย เน้น มากขึ้น ในการอัพเกรด ระบบ การประเมิน ผู้ขาย ผลิตภัณฑ์ , การทดสอบความปลอดภัย และอื่น ๆ

เครือข่าย ( Service) ช่างเทคนิค
งาน ช่าง' รวมถึงการ มุ่งเน้น เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตั้งค่า การแก้ไขปัญหาและ repairment ของฮาร์ดแวร์และ ซอฟต์แวร์เฉพาะ ผลิตภัณฑ์ งานของพวกเขา เกี่ยวข้องกับการ เดินทางไปยัง เว็บไซต์ของลูกค้า ในการดำเนินการ ระยะไกล ฟิลด์ ' การอัพเกรด และการสนับสนุน

เครือข่าย โปรแกรมเมอร์ / นักวิเคราะห์
งานของพวกเขา คือการเขียน โปรแกรม หรือสคริปต์ สำหรับการวิเคราะห์ เครือข่ายเช่น การวินิจฉัย หรือ การตรวจสอบ ระบบสาธารณูปโภค พวกเขายังมี ความรับผิดชอบใน การประเมิน ผลิตภัณฑ์ของบุคคล ที่สามและการ รวมเทคโนโลยี ซอฟต์แวร์ใหม่ ในสภาพแวดล้อม เครือข่าย ที่มีอยู่

/ เครือข่าย ระบบสารสนเทศ ผู้จัดการ
พวกเขา ดูแลการทำงาน ของผู้บริหาร วิศวกร ช่างเทคนิค และ / หรือการ เขียนโปรแกรม ผู้จัดการ เครือข่าย / ระบบสารสนเทศ ยัง มุ่งเน้นไปที่ การวางแผนระยะ ยาว และความกังวลของ กลยุทธ์

วิศวกรเครือข่าย ควรมี ทักษะ ด้านล่าง ดังกล่าว นอกเหนือ จากการมี knowhow ของ พื้นหลังทางเทคนิค ที่มี ;

* เข้าใจในหลักการ ระบบเครือข่าย
* ความเข้าใจใน ระบบรักษาความปลอดภัย เครือข่าย
* ความรู้ ในเชิงลึกของ โครงสร้างพื้นฐาน WAN / LAN
* ความเชี่ยวชาญ ของ ผลิตภัณฑ์เซิร์ฟเวอร์ และเทคโนโลยี
* ประสบการณ์กับ ที่อยู่ IP
* ประสบการณ์ กับเราเตอร์ สวิทช์ การแก้ไขปัญหา และ ป้องกันความผิดพลาด
* ทักษะในการสื่อสาร ที่แข็งแกร่ง แรงจูงใจ และความสามารถใน การตัดสินใจ

โปรแกรมเมอร์ เครือข่าย จะได้รับเงิน สูง ความต้องการ ของพวกเขา ในอุตสาหกรรม มีมากขึ้น กว่าที่เคย ถ้า คุณต้องการที่จะ เขียนโปรแกรม เครือข่าย ยังคง ได้รับ ข้อมูล มากขึ้น เกี่ยวกับ การทำงานใน ระบบเครือข่าย เพื่อให้คุณสามารถ รับ เคล็ดลับ ที่มีคุณค่า ในการสร้าง อาชีพในสาขา ทางเทคนิค นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น