วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

คู่มือง่ายๆในวิธีที่คุณสามารถเอาชนะโรคนอนไม่หลับ

ความทุกข์ทรมานจาก ความผิดปกติของ การนอนไม่หลับ หรือ นอนหลับ มีอิทธิพล อย่างมากต่อสุขภาพโดยรวมของ บุคคล และการใช้ชีวิต การนอนหลับ ไม่เพียงพอ จะช่วยลด ความสามารถ ของร่างกายในการ ต่อสู้กับ การติดเชื้อ และไวรัส การนอนหลับ ดูเหมือนว่าจะ จัดระเบียบ ความทรงจำ รวมทั้งช่วยให้ คุณสามารถกู้คืน ความทรงจำ มันอยู่ใน การนอนหลับ ที่ร่างกาย ไม่มากที่สุด ของการซ่อมแซม และการเจริญเติบโต ทำให้มัน จำเป็นสำหรับสุขภาพ

ใน เวลากลางคืนต่อม ไพเนียลผลิต เมลาโทนิ เป็น ฮอร์โมนนี้ เพิ่มขึ้น ในร่างกายของเรา ที่เรารู้สึก sleepier และ อุณหภูมิลดลง ร่างกายของเรา การสัมผัสกับ แสงที่ ก่อให้เกิดการ ปล่อย ของ serotoninและ หยุด การผลิต เมลาโทนิ ร่างกาย เพิ่มอุณหภูมิ ของเรา จึง ทำให้ คุณรู้สึก ตื่นตัว มากขึ้น

ขาด ของ serotoninสามารถเชื่อมโยงกับ ผู้ที่ประสบจาก ความวิตกกังวล ภาวะซึมเศร้าและ ปัญหาการนอนหลับ การนอนหลับ ของคนนอกจากนี้ยัง ได้รับอิทธิพลจาก สภาพแวดล้อม ของพวกเขา ขาด แสงแดด ในช่วง ฤดูหนาวที่ อาจมีผลต่อ ระดับ การนอนหลับ อารมณ์ และพลังงานของคุณ คนที่ ทุกข์ทรมานจาก ภาวะซึมเศร้าและ ปัญหาการนอนหลับ ช่วงฤดูหนาว เดือนที่ มักจะ ได้รับการวินิจฉัย ที่มีความ เศร้า หรือ ความผิดปกติ ที่ส่งผลต่อ ฤดูกาล

เพื่อช่วยรักษา รูปแบบการนอนปกติ แสง เป็นสิ่งสำคัญ นี้อาจจะเป็น ไปไม่ได้ ตลอดเวลา แต่ ให้แน่ใจว่าคุณ ได้รับ มากพอที่จะ แสงเทียม ที่แข็งแกร่ง ยังจะได้ประโยชน์ แม้ว่าจะไม่ได้ โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ คนจำนวนมากได้สัมผัสกับ อารมณ์ ที่ดีขึ้นและ พบว่ามีประโยชน์ ใน การ ที่จะเอาชนะ โรคนอนไม่หลับ การสัมผัสกับ แสง ที่แข็งแกร่งใน วันดังกล่าวจะ ช่วยให้คุณอยู่ ตื่นตัวและ จริงการปรับปรุง ความเข้มข้นและ อารมณ์ของคุณ

ปรับเวลา การนอนหลับ ของคุณ เพื่อให้คุณ มีขึ้น เร็วกว่าปกติ โดยทำเช่นนี้ คุณจะ ได้รับประโยชน์จาก การเปิดรับ แสง ธรรมชาติมากขึ้น ลดระดับ แสงก่อนที่จะ นอนหลับ เป็นวิธีที่ดี ที่จะได้รับ พร้อมสำหรับการ นอน เพราะจะ ช่วยส่งเสริม ความง่วงนอน นอกจากนี้ มันเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ได้ มีส่วนร่วมใน กิจกรรม ทางร่างกายหรือจิตใจ กระตุ้น ใด ๆ เช่น การทำงาน หรือการออกกำลังกาย

นอกจากนี้ยังเป็น สิ่งสำคัญที่จะ ทำให้ห้อง ของคุณเป็น ที่มืด ที่สุดเมื่อ คุณนอนหลับ ได้โดยการเปิด ไฟทั้งหมด ออกมา และมั่นใจว่า คุณไม่มี แสง ภายนอก เข้ามาใน ห้องของคุณ ผ้าม่าน ปิดทึบ เหมาะอย่างยิ่ง ในห้องนอน ที่จะหยุด แสง ภายนอก เข้ามา แต่ถ้า คุณมี ผ้าม่าน แล้วคุณสามารถ สายภายในที่จะ ทำให้พวกเขา น้อย ดูดซึม แสง หรือ หน้ากาก ตาสามารถสวมใส่ ซึ่งจะ ทำสิ่งเดียวกัน

ระหว่างการนอนหลับ ร่างกาย ผ่อนคลาย และ เย็นตัวลง เพียง เล็กน้อย นี้ แสดงให้เห็นว่า อุณหภูมิของร่างกาย มีผลต่อ การนอนหลับ ดี มีคุณเคย พบว่า ในช่วงคืน ฤดูร้อน จะยิ่ง ยากที่จะ นอนหลับ

ผู้หญิงที่ ได้รับจากการ คืนนอนไม่หลับ เมื่อมี ประจำเดือน เป็นตัว เพิ่มอุณหภูมิ ของพวกเขา ในเวลากลางวัน ร่างกายของเรา ตามธรรมชาติ กลายเป็น ที่อบอุ่น ซึ่งเพิ่ม พลังงาน และความเข้มข้นของ ในช่วงกลางคืนอุณหภูมิ ร่างกายของเรา ลดลง และ ในที่สุดก็จะ ช่วยลด การเตรียมพร้อม ของเรา และเรา กลายเป็น sleepier

อาบน้ำร้อน หรือเพื่อชั่วโมงก่อนนอน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มากใน การกระตุ้นให้เกิด การนอนหลับ ตอนแรก ร่างกายจะกลายเป็น ที่อบอุ่น แต่มัน เย็นลง อย่างรวดเร็ว นี้ สามารถ ทำให้เกิด อาการง่วงนอน ตรวจสอบให้แน่ใจ ว่า คุณให้ตัวเอง เวลาที่จะ เย็นลง ก่อนที่จะ เข้านอน

สวมเสื้อผ้าที่ สะดวกสบายในการ นอน นอกจากนี้ ให้ห้อง ของคุณที่อุณหภูมิที่สะดวกสบาย ตลอดทั้งคืน หากได้รับ ความร้อน มาก ในฤดูร้อน เปิดหน้าต่างและ สวมใส่เสื้อผ้า ที่เบากว่า การนอนหลับ

ต้องการที่จะ ปรับปรุงการนอนหลับ สุขภาพ และชีวิต ของคุณหรือไม่ เยี่ยมชม เว็บไซต์ของฉัน และเรียนรู้ วิธีที่คุณสามารถ เอาชนะ โรคนอนไม่หลับ

นอนไม่หลับ

http://zdrink4u.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น